Chính sách bảo hành tại viễn thông thành công. Chúng tôi cam kết bảo hành Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Đúng Hẹn. Quý khách hãy yên tâm khi mua hàng của Cty
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Viễn Thông Thành Công CAM KẾT BẢO HÀNH SẢN PHẨM.
-
Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị.
-
Bảo hành 6 Tháng, 12 tháng, 36 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm thiết bị phần cứng
-
Tư vấn thiết kế, hỗ trợ kiểm tra miễn phí đổi với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Khi mua bất kể hàng hoá gì của Viễn Thông Thành Công quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các tiêu chí bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng. với từng sản phẩm riêng biệt
- Xin quý khách hàng vui lòng tham khảo các tiêu chí bảo hành của chúng tôi.
1.1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 30 ngày.
- Nếu có vấn đề gì trục trặc Viễn Thông Thành Công sẽ áp dụng chính sách bảo hành siêu tốc cho quý khách với thời gian 1-2h làm việc.( Với các model sản phẩm có sẵn).
1.2. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành.
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm quý khách hàng có thể gọi điện cho đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn khắc phục sự cố.
- Trong trường hợp quý khách không khắc phục được, hãy chuyển về cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA Viễn Thông Thành Công:
2.1 Bảo hành.
- Bảo hành thiết bị công nghệ là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2.2 Qui định về bảo hành.
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao. thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.
2.3. Những trường hợp không được bảo hành.
-
Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Không bảo hành các sản phẩm bị dán đè tem của nhà cung cấp.
-
Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
-
Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.
-
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Chúng tôi
-
Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng…
-
Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Viễn Thông Thành Công. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.
1: Đối với khác hàng đại lý tỉnh:
- Khi thiết bị gặp sự cố lỗi sản phẩm, khách hàng gửi hàng về văn phòng bảo hành của công ty để kỹ thuật tiến hành kiểm tra và bảo hành. ( hình thức chuyển phát nhanh).
- Lưu ý: chỉ nhận bảo hành sản phẩm tại công ty.
- Trước khi gửi quý khách hàng nên gọi điện trước để chúng tôi xác nhận hình thức để vận chuyển bảo hành.
4. CHI PHÍ BẢO HÀNH
- Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển chiều ngược lại cho khách hàng. (Thông qua hình thức chuyển phát nhanh).
- Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.
- Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn… thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.” Sẽ có mức giá thỏa thuận theo từng trường hợp cụ thể”
5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ : 8h-12h.
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ : 8h-12h.
Chiều từ : 13h30-17h30
Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.
Moi chi tiết xin liên hệ Trung tâm bảo hành sản phẩm Viễn Thông Thành Công
Địa chỉ : 139 Trần Hòa – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Nhận bảo hành : 0982.315.512 Hoặc 0888.550.111
Khiếu nại bảo hành sản phẩm : Mr Trung 0975959487
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách !